แนะนำ Keystroke Spy Software - Keylogger โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรม ตรวจจับการพิมพ์

Keystroke Spy Software - Keylogger โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรม ตรวจจับการพิมพ์ (Keystroke) บนแป้นพิมพ์ (Keyboard) ซึ่งเอาไว้สามารถตรวจจับ บุคคลที่อาจจะมาใช้คอมพิวเตอร์ของท่าน ตามออฟฟิศ ของคุณว่าเขาได้นำคอมพิวเตอร์ของคุณ ไปใช้ในทางมิดีมิร้ายหรือเปล่า หรือถ้า คุณพ่อ คุณแม่ อยากจะตรวจจับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ของลูกหลานทั้งหลาย โปรแกรมนี้สามารถเก็บ ข้อมูลและบันทึกการใช้งานเหล่านี้เอาไว้ได้ อาทิเช่น การจัดเก็บ บันทึกการสนทนา (Chat Records), การโต้ตอบ การใช้งานอีเมล์ (E-Mail Coversations), การพิมพ์งานเอกสารต่างๆ, การเข้าถึงไฟล์ หรือการเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างละเอียดยิบ !โดย โปรแกรมนี้จะทำงานอย่างลับๆ เรียกได้ว่า เนียนมากๆ ชนิดที่เรียกไว้ ไม่มีใครทราบถึงสิ่งผิดปกติ ว่าเขาคนนั้นกำลังถูกดักและบันทึกการใช้งาน โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้อยู่ และเจ้าโปรแกรมนี้นั้น ได้จัดเก็บข้อมูล อย่างละเอียดถี่ยิบ ทุกการเคลื่อนไหว ทุกการพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ ตัวอักษร, การพิมพ์ตัวเลข ตลอดจน เครื่องหมายพิเศษต่างๆ (Special Characters) โปรแกรมจัดให้ได้ครับ และข้อมูลการบันทึกทั้งหมดนี้ จะถูกนำไปจัดเก็บเอาไว้ใน Log Files ซึ่งจะมี การป้องกันการเข้าถึงด้วยระบบรหัสผ่าน (Password Protections) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ไปอีกระดับอีกด้วยละครับ ยังไงลองนำไปใช้ดูนะครับ น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเจ้าตัว โปรแกรมนี้

สำหรับท่านผู้อื่านท่านใดสนใจ ก็หา Download เอานะครับ

คำเตือน ข้อตกลง ก่อนดาวน์โหลด!
ผู้เขียนบทความ เป็นเพียงสื่อกลาง ที่ช่วยเผยแพร่โปรแกรม ทั้งไทยและต่างประเทศ ออกสู่สาธารณะ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และได้เสียกับการผู้พัฒนาโปรแกรม แต่อย่างใด ผู้เขียนบทความ ไม่ขอรับผิดชอบ กับความเสียหายที่อาจเกิดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน หลังจากการติดตั้งโปรแกรมไปแล้ว
หากพบเห็นโปรแกรม ที่กำลังถูกเผยแพร่ใน blog ของผู้เขียนบทความ มีสิ่งไม่ถูกต้อง หรือเข้าข่าย โปรแกรมที่ผิดกฏหมาย, จริยธรรม สร้างความเสียหายให้กับ เครื่องคอมพิวเตอร์ผู้อื่น หรือมีการ ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งที่ papaeijj@gmail.com
ผู้เขียนบทความไม่อนุญาตให้ดาวน์โหลด software ใดๆ ผ่าน blog นี้ สำหรับผู้อ่านท่านใดที่ทำการดาว์นโหลดไม่ว่าจากที่ใดถือว่ายอมรับในข้อตกลง และ คำเตือนข้างต้นแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น